Lượm ve chai, 'tranh thủ' trộm máy cắt sắt ở Đồng Nai

Ngày 9-10, Công an phường Bửu Long (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã bàn giao nghi can TN (35 tuổi) cùng tang vật để Công an TP Biên Hòa để điều tra theo thẩm quyền về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an phường Bửu Long nhận được trình báo của anh TQP Phúc (35 tuổi, quê Bình Thuận), vào trưa 7-10, kẻ gian đã đột nhập vào công trình xây dựng tại khu phố 1 (phường Bửu Long) do anh trông coi trộm hai máy cắt sắt, ba máy khoan và một cuộn dây điện. Trị giá tài sản mất khoảng 8,4 triệu đồng.

Tang vật cơ quan công an thu giữ. Ảnh: Công an Đồng Nai. 

Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Bửu Long đã tiến hành trích xuất camera an ninh tại công trình xây dựng nói trên. Hình ảnh cho thấy thấy xuất hiện một người phụ nữ đi bộ, dáng người ốm, cao.

Đến chiều 8-10, công an phát hiện Ngọc đang hành nghề lượm ve chai trên địa bàn phường giống đặc điểm giống người trộm cắp tài sản mà anh Phúc trình báo nên công an đã mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, N. đã khai nhận.

Ngọc khai sau khi trộm đã bắt xe buýt đến khu phố Thắng Lợi (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) bán được 600.000 đồng. Quá trình làm việc Công an phường Bửu Long đã thu hồi được tài sản

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm