Lửa thiêu rụi dãy nhà trọ trên đường Phạm Văn Đồng

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ một căn phòng trọ khóa cửa trên tầng lửng tại địa chỉ 477 Phạm Văn Đồng. Do dãy trọ được ngăn bằng ván ép nên càng dễ cháy, ngọn lửa bùng lên càng lúc càng dữ dội và lan sang 14 phòng trọ liền kề, 2 quán cà phê gần đó cũng chung số phận.

Hiện trường vụ cháy

Phát hiện sự việc, người dân ôm bình chữa cháy mini đến tiếp cận nhưng bất lực. May mắn dãy trọ thông với con hẻm 393 Nguyễn Xí nên hơn chục người sống trong dãy trọ đã tung cửa sau thoát hiểm ra ngoài kịp thời.

Dãy nhà trọ bằng ván ép bị cháy rụi

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Q.Bình Thạnh phối hợp với PCCC Q.Gò Vấp đã điều 7 xe chuyển dụng, trong đó có xe thang nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Làn xe máy trên đường Phạm Văn Đồng đoạn từ giao lộ Nguyễn Xí đến hiện trường vụ cháy được CSGT, dân phòng phong tỏa nghiêm ngặt.

Nhiều căn nhà cùng chung số phận

Sau hơn 30 phút sau, lính cứu hỏa đã khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên, trong lúc cố gắng dập lửa một chiến sĩ cứu hỏa đã bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc trong những căn nhà này bị cháy rụi, mái tôn đổ sập. Đồng thời, vụ hỏa hoạn còn làm 2 quán cà phê liền kề bị ảnh hưởng.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại chưa được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm