Lửa lớn thiêu rụi xưởng mỹ nghệ tại Bình Dương

Vụ cháy khiến nhà xưởng của một DNTN mỹ nghệ bị thiêu rụi hoàn toàn, một căn nhà dựng bằng lá của quán ăn sát bên cũng bị thiêu hủy.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời gian trên người dân phát hiện khói bốc ra tại góc cuối của DNTN mỹ nghệ Kim Hoa. Người dân đã hô hoán cùng nhau dập lửa nhưng bất thành.

Hiện trường đám cháy.

Nhận được tin báo, Đội PCCC Bình Dương đã điều năm xe chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do công ty chứa nhựa và palet là vật liệu dễ cháy lên lửa đã lan sang quán ăn Nam Phát kế bên trước khi đội PCCC tới hiện trường.

Các cán bộ, chiến sĩ đã phải đập tường, phun nước vào bên trong xưởng để khống chế đám cháy, không cho lửa lan sang nhiều nhà dân bên cạnh.

Vụ hỏa hoạn khiến ba người bị thương trong đó có một người nguy kịch đã được đưa đi cấp cứu ở BV Chợ Rẫy (TP.HCM). Toàn bộ nhà xưởng, máy móc của DNTN, nhà lá của quán ăn đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Hai xe máy dựng trong xưởng cũng bị cháy trơ khung. Đến 13 giờ 30 cùng ngày đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Theo thông tin ban đầu đã có một tiếng nổ lớn phát ra từ tổ máy mài của xưởng mỹ nghệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm