Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt

Hiện trường vụ cháy 

Điện toàn khu vực bị cắt, những người dân sống lân cận đã phải hốt hoảng di dời vật dụng, tìm cách dập lửa.

Theo một số công nhân, vào thời điểm trên, ngọn lửa đã bùng phát ở gác hai của nhà xưởng công ty may chuyên sản xuất nội y. “Sáng sớm có khoảng 20 công nhân đến xưởng làm tăng ca, chúng tôi đã thấy hai lần cầu dao bị trục trặc, cúp điện. Sau đó thì thấy khói vừa lửa bốc lên dữ dội, tất cả mọi người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài” – một công nhân cho biết.

Được biết lúc đó tại xưởng may có khoảng 20 công nhân nữ, trong đó có một người mang bầu, hai trẻ con và một nữ công nhân tật nguyền tháo chạy ra ngoài.

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ của công ty này đã dùng các bình cứu hỏa mi ni để dập tắt ngọn lửa nhưng bất thành.

Khoảng 20 phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Tân Phú, quận 12 đã nhang chóng điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng địa phương để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do hiện trường nằm trong ngõ hẻm, lửa gặp vật liệu dễ cháy nên rất khó để dập tắt.

Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, cảnh sát PCCC đã phá tường, leo lên mái tích cực dập lửa; nhiều người dân cũng đến để hỗ trợ công tác chữa cháy. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, lửa lớn đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng cùng hai căn nhà liền kề bị ảnh hưởng nặng, một  biệt thự gần đó cũng bị cháy xém.

Theo thông tin ban đầu, công ty may đã thuê lại nhà xưởng và hoạt động mấy năm gần đây. Hiện đang tập trung một lượng lớn hàng hóa tại kho và chuẩn bị xuất vào ngày mai. Toàn bộ hàng hóa đã bị thiêu rụi, nhà xưởng bị đổ sập hoàn toàn, hai căn nhà liền kề bị thiệt hại không nhỏ, biệt thự bị cháy sém, rất may không có thiệt hại đáng tiếc về người.

Hiện vụ việc đang được thống kê về thiệt hại và nguyên nhân.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 2

Ngọn lửa lớn bùng phát tại một công ty may chuyên sản xuất “nội y”

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 3
 

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 4
 

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 5

Để tiếp cận đám cháy rất khó khăn, cảnh sát PCCC đã phải đập tường, leo lên mái nhà

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 6
 Hàng trăm người dân hốt hoảng khi phát hiện đám cháy

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 7
 

Lửa lớn thiêu rụi xưởng may, hàng trăm người dân hoảng hốt ảnh 8
 

Lực lượng cảnh sát PCCC quận 12 cùng Tân Phú tích cực dập lửa

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm