Lừa bạn trai mới quen để lấy xe, đi bán lại bị... lừa

Ngày 3-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngân (19 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội Zalo, Ngân làm quen và thường xuyên nhắn tin qua lại với anh H. (25 tuổi, ngụ xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc). Qua mấy lần nói chuyện, Ngân có nhắn tin cho anh H. hỏi vay 4 triệu đồng thì được anh này đồng ý.

Sáng 20- 6, Ngân đón xe buýt từ TP Biên Hòa về thị xã Long Khánh để gặp anh H. Trong lúc hai người gặp nhau nói chuyện, Ngân có nhắc lại chuyện anh H. đã hứa cho mượn 4 triệu đồng nhưng nam thanh niên này nói không có tiền.

Tối cùng ngày, anh H. điều khiển xe máy chở Ngân từ thị xã Long Khánh về lại TP Biên Hòa. Khi đến phường Hố Nai (TP Biên Hòa), Ngân hỏi mượn chiếc xe máy của anh H. để về phòng trọ gần đó lấy đồ. Tin tưởng Ngân, anh H. giao xe cho Ngân đi.

Tuy nhiên, khi lấy được xe, Ngân về phòng trọ ở phường Tân Biên và nhắn tin cho anh H. phải cho mượn 4 triệu đồng thì mới giao lại xe. Sau đó nạn nhân đã không liên lạc được với Ngân. Riêng Ngân đã lên mạng Internet tìm người bán chiếc xe này và có người đồng ý mua.

Đến ngày 23-6, Ngân mang chiếc xe trên đến một nhà nghỉ tại huyện Hóc Môn (TP.HCM) để bán xe. Tuy nhiên, tại đây Ngân cũng đã bị chính người đàn ông tên Nam hỏi mua xe lừa lấy mất chiếc xe này.

Sau một thời gian điều tra, Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Ngân khi đối tượng này đang trốn tại TP Biên Hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm