Lọt vào gầm container, nam thanh niên thoát chết kỳ diệu

Trưa nay (5/7), nhiều người dân khi lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Bình Thắng (TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) một  phen thót tim khi chứng kiến vụ tai nạn hy hữu giữa xe máy và xe container.

Theo đó, vào khoảng 11h15 cùng ngày, nam thanh niên (khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 62P1 - 8706, lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Đồng Nai về TP.HCM. Khi vừa lên dốc Thiên Thu, bất ngờ bị 1 xe tải chạy lấn làn ép đường khiến nam thanh niên và chiếc xe máy ngã qua trái và lọt dưới gầm xe container BKS: 57L - 9924, đang lưu thông song song cùng chiều.
Lọt vào gầm container, nam thanh niên thoát chết kỳ diệu ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn
Phát hiện vụ việc, nhiều người đi đường đã hô hoán để thông báo cho tài xế biết. Khi chiếc xe container dừng lại, từ trong gầm, nam thanh niên từ từ bò ra trước sự kinh ngạc của những người chứng kiến.
"May mà chiếc xe container lúc đó chạy với tốc độ chậm và tài xế dừng lại kịp thời, nếu không nam thanh niên trên khó mà toàn mạng...", một người dân cho biết thêm.
Rất may là vụ tai nạn hy hữu chỉ làm nạn nhân bị xây xát nhẹ, riêng chiếc xe bị hư hỏng phần đầu. Ngay sau đó, hai phương tiện được nhanh chóng di dời vào lề đường để tránh ùn tắc giao thông.
Theo quan sát của phóng viên, đoạn đường quốc lộ 1 từ cầu Đồng Nai (tỉnh Đồng Nai) đến ngã ba 621 (tỉnh Bình Dương) có mật độ giao thông rất cao nhưng mặt đường khá hẹp và không lắp đặt dải phân cách giữa làn xe 2 bánh và ô tô. Vào giờ cao điểm, thường xuyên có hàng trăm xe container, xe tải, ô tô... chạy ẩu và lấn qua làn xe máy gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác./.
Theo Nhất Hoàng/VOVGT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm