Lời khai người cầm đầu web đăng ảnh gái mại dâm

Phùng Thanh Sơn (27 tuổi ở quận Đống Đa) thú nhận với cơ quan công an Hà Nội rằng anh ta thuê Hoàng Văn Hữu (31 tuổi ở quận Thanh Xuân) thiết kế 3 trang web: lauxanh…; upanh… và gaichoi…; nhằm mục đích đưa thông tin và ảnh của gái bán dâm lên mạng để kiếm tiền. Những trang web đó có nhiều chuyên mục giống với một số trang web sex nổi tiếng ở nước ngoài.

Tuy là người quản lý chuyên mục (admin), nhưng nam thanh niên này chủ yếu vào đây với tư cách là thành viên để “đóng góp” số điện thoại của gái mại dâm.

Lời khai người cầm đầu web đăng ảnh gái mại dâm ảnh 1
Những thanh niên quản lý trang web chuyên đăng ảnh gái mại dâm.

Phùng Thanh Sơn là "dân chơi" nên thừa nhận không khó để có số điện thoại của các cô gái bán dâm. Sơn cũng là người thường xuyên chụp ảnh, up ảnh lên diễn đàn để quảng cáo, giới thiệu “mặt hàng” cũng như giá cả, số điện thoại để khách tiện liên lạc.

Biết được thông tin này, các cô gái bán thân tìm đến Sơn nhờ đăng quảng cáo lên một số diễn đàn, web sex để câu khách, tìm khách làng chơi. Mỗi lần chụp ảnh và viết bài, Sơn thu của gái mại dâm từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Đến khi vụ việc bị phát hiện, Sơn đã hưởng lợi khoảng 21 triệu đồng.

Khai tại cơ quan điều tra, người quản lý trang websex cho biết, để kiếm được tiền anh ta còn vào một số trang web sex khác để lấy thông tin về gái mại dâm, rồi đăng lại trên web của mình cho phong phú thông tin.

Theo thống kê, hiện số lượng thành viên trang web mà Sơn quản lý có hơn 20.000 người. Trong đó, lượng thành viên đóng góp danh sách gái mại dâm cũng như số điện thoại khá tích cực.

Theo Lê Tú (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm