Lời kể nhân chứng vụ bắn nhiều phát súng tại Bình Dương

Đến chiều ngày 28-3, Công an TP Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ một vụ nổ súng bắn người táo tợn xảy tại quán cà phê Olê thuộc phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: LÊ ÁNH

Đến thời điểm hiện tại, các nhân chứng, chủ quán cà phê và bị hại đang được cơ quan công an lấy lời khai. Nhiều tổ trinh sát đang truy tìm đối tượng gây án.

Theo lời kể của một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, quán cà phê có khoảng 4 bàn khách với khoảng 15 người. Bàn khách bị bắn là bàn đông người nhất (khoảng 6 người, 1 người nữ), nằm gần cổng vào quán.

Bàn khách bị bắn khoảng 5, 6 người ngồi. Ảnh: LÊ ÁNH

Chị T. là một trong những vị khách ngồi uống cà phê lúc đó cho biết khoảng 9 giờ 30, khi chị đang ngồi uống cà phê với bạn thì bất ngờ có một thanh niên mặc áo, đội nón bảo hiểm Grab, mặt bịt khẩu trang chạy nhanh vào quán.

Khi đến bàn khách ngồi gần cổng, nam thanh niên này rút súng nhắm thẳng về phía một người đàn ông ngồi trong bàn rồi bắn liên tiếp nhiều phát đạn.

Thấy vậy, một số khách trong quán hô hoán “xả súng, xả súng”, một số người bỏ chạy ra phía sau, còn lại đều nằm dạt xuống đất.

Nhiều vết máu và vỏ đạn vương vãi tại hiện trường. Ảnh: LÊ ÁNH

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến tôi hoảng loạn, nghe tiếng súng tôi cứ tưởng là tiếng pháo. Thấy mọi người hô hoán, theo phản xạ, tôi vội nằm xuống đất vì sợ trúng đạn” - chị T. kể lại trong hoảng sợ.

Theo chị T., sau khi bắn nhiều nhát, thanh niên này chạy ra cổng, lên xe của một người đợi sẵn rồi rú ga chạy thẳng. Lúc định thần lại được, chị T. thấy một người đàn ông bị đạn bắn bị thương ở đầu chảy rất nhiều máu, người này sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: LÊ ÁNH

Như PLOđã đưa tin, hiện trường xảy ra vụ việc là quán cà phê Olê nằm trong một con hẻm thuộc đường Lê Hồng Phong. Tại hiện trường, bàn ghế bị xáo trộn, nhiều vỏ đạn và vết máu vương vãi khắp hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm