Lời kể của tài xế Grab bị cứa cổ ở Thủ Đức

Ông M. hiện vẫn đang điều trị vết thương tại BV quận Thủ Đức. Các bác sĩ cho biết, ông đã tỉnh táo và sẽ được xuất viện trong 3-4 ngày tới.

Gắng gượng ngồi dậy sau khi vết thương đã được bác sĩ xử lý, ông M. cho biết ông chỉ mới từ Phú Yên vào Sài Gòn được hai tháng nay.

Sức khỏe của ông M. đã tạm ổn, sẽ xuất viện trong 3-4 ngày tới. ẢNH: T.T

“Tôi chạy Grab, còn vợ thì làm công nhân may để nuôi ba đứa con ở quê vẫn còn đang đi học. Chiếc xe máy là tài sản quý nhất của gia đình chúng tôi”, ông M. thẫn thờ.

Ông M. kể lại, hôm xảy ra sự việc, ông vừa đón vợ từ công ty về rồi ra bưu điện gửi tiền về quê cho con, tiện thể đi mua thức ăn về ăn cơm.

“Lúc đó, khi tôi đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì có một nam thanh niên đứng bên đường vẫy xe. Người này yêu cầu tôi chở về KCN Bình Chiểu (quận Thủ Đức). Trên đường đi, người này hay yêu cầu tôi rẽ vào nhiều đoạn đường khác nhau", ông kể.

Đến khu đường trống vắng người ở phường Bình Chiểu, Thủ Đức thì người này liền áp sát người. "Tôi sinh nghi, vừa thắng xe lại thì đã bị kẻ này dùng dao cứa cổ. Đoạn đường đó cũng đông người, có vài người khác thấy nhưng không dám ra mặt vì sợ liên lụy”, ông M. nhớ lại.

Ông M. được đưa vào BV trong tình trạng vết thương dài khoảng 15-20cm, gây đứt cơ cổ nhưng tiếp xúc được, máu không bắn thành tia. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu nối vết thương, mạch máu cho ông M. Hiện tại tình trạng của ông M. đã ổn định, sẽ xuất viện trong 3-4 ngày tới. 

Ông M. tâm sự, chiếc xe là phương tiện duy nhất của ông và vợ để kiếm kế mưu sinh giờ cũng đã mất; giấy CMND và một số giấy tờ khác bỏ cốp xe cũng mất luôn.

Với khoản chi phí 12 triệu để điều trị vết thương, ông M. và vợ không thể chi trả vì chỉ còn 1 triệu đồng, phải vay mượn người thân hết 11 triệu đồng mới đủ để trả viện phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm