Liên tiếp xảy ra nghi án sát hại bạn gái rồi tự tử

Ngày 3-4, Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Facebook

Theo đó, khoảng 20 giờ 40 ngày 2-4, chủ một nhà trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, phát hiện có hai thi thể trong phòng trọ nhà mình.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định thi thể nữ là NTN (19 tuổi, sinh viên năm đại học năm thứ nhất), thi thể nam là PVN (24 tuổi, trú tại Quảng Ninh).

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân NTN bị nhiều vết đâm ở ngực và lưng dẫn đến tử vong. Trong khi đó, PVN chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện. Ngoài ra, trong phòng còn có bình gas đang mở, cửa phòng được chốt từ phía trong…

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định giữa NTN và PVN có quan hệ tình cảm, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn giữa hai bên.

Đây là vụ án mạng thứ hai liên tiếp trong ít ngày qua được xác định liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó, vào sáng 1-4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (TP Ninh Bình), một đôi nam nữ xảy ra cãi vã. Nam thanh niên đuổi theo, dùng vật nhọn đâm liên tiếp khiến cô gái gục xuống đường. Người này tiếp tục nằm xuống, ôm đè lên nạn nhân và tự đâm vào người mình với ý đồ tự sát. Người dân lao đến can ngăn nhưng phát hiện cô gái đã tử vong..

Danh tính nạn nhân là TTTH (25 tuổi, trú tại huyện Kim Sơn), nhân viên một ngân hàng còn nghi phạm bước đầu được làm rõ là PVN (31 tuổi, trú cùng địa phương). Giữa N. và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm