Lẻn vào quầy thuốc trộm tài sản giữa ban ngày

Chiều 27-2, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang đang truy tìm đối tượng đột nhập vào quầy bán thuốc Đức Dũng trộm tài sản giữa ban ngày.

Đối tượng đang lục tìm trộm tài sản tại quầy thuốc. (Ảnh trích xuất từ camera)

Theo camera an ninh của quầy thuốc ghi lại, khoảng 10 giờ cùng ngày, do vắng khách anh Nguyễn Đức Dũng (42 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành) ra võng cách vách tường quầy thuốc để nghỉ lưng. Không lâu sau đó có một đối tượng chạy xe máy hiệu Exciter màu xanh mang biển số tỉnh Tiền Giang đến trước quầy thuốc và đi vào trong.

Đặc điểm nhận dạng đối tượng mặc áo khoác đen, hai ống tay áo màu đỏ, quần jean màu trắng xanh, đội nón bảo hiểm màu đỏ, đeo khẩu trang, mang găng đi vào bên trong quầy thuốc của anh Dũng.

Lợi dụng lúc quầy thuốc không có ai trông coi, đối tượng đã lục lọi và lấy trộm số tiền khoảng 31 triệu đồng và một laptop cho vào túi rồi ra xe máy tẩu thoát. Vụ việc sau đó được trình báo công an.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra và truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.