Lên cầu vượt ném vỡ kính ô tô chạy trên cao tốc

Ngày 19-2, Công an huyện Kiến Thuỵ (Hải Phòng) cho biết đã triệu tập LĐH (18 tuổi, trú xã Ngũ Phúc) để điều tra làm rõ hành vi ném rạn vỡ kính xe ô tô lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Chiếc xe bán tải bị ném trúng khiến kính lái rạn vỡ

Trước đó, đêm 15-2, ô tô 90C – 06018 do ông Đinh Văn Tường điều khiển theo hướng Hải Phòng – Hà Nội, tới đoạn cầu vượt thuộc xã Hữu Bằng (huyện Kiến Thuỵ) thì bị ném chai nước trúng kính lái khiến kính xe bị rạn.

Theo công ty TNHH MTV quản lý và khai thác đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, qua hệ thống camera giám sát, lúc 22 giờ 14 phút đêm 15-2, đơn vị này đã phát hiện có một số người dân tụ tập ở trên cầu vượt tại xã Hữu Bằng (km 89 + 340).

Tổ điều hành trung tâm của Công ty này đã dùng loa phóng thanh tại cầu vượt yêu cầu những người tập trung tại đây di chuyển. Tuy nhiên, những người này không chấp hành, một người còn ném chai nước xuống đường cao tốc trúng xe ô tô đang lưu thông.

Căn cứ hình ảnh ghi nhận từ hệ thống camera giám sát của Công ty TNHH MTV quản lý và khai thác đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Công an huyện Kiến Thụy đã xác định người có hành vi ném chai nước xuống đường cao tốc làm rạn kính xe là LĐH.

LĐH thừa nhận đêm 15-2 đã cùng một nhóm bạn đi xe lên cầu vượt đường cao tốc ngồi chơi. Sau đó, H đã ném 2 chai nhựa đựng nước xuống đường, trong đó có 1 chai còn nửa lượng nước vào xe ô tô trên đường cao tốc gây nứt vỡ kính lái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm