Lấy trộm xe từ Tiền Giang lên TP.HCM bị CSGT tóm gọn

Tối 16-7, Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao hồ sơ một vụ trộm xe cho Công an huyện Bình Chánh điều tra theo thẩm quyền.

csgt-tphcm

K. cùng với xe máy là tang vật tại trụ sở công an. Ảnh: NSG

Theo đó, vào ngày 15-7, khi tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Nam Sài Gòn, thuộc PC08 làm nhiệm vụ tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 thì có người dân đến báo tin về việc bị mất trộm một xe máy hiệu Future, biển số tỉnh Tiền Giang.

Qua kiểm tra định vị được gắn trên xe, tổ CSGT phát hiện chiếc xe này đang di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về đường Nguyễn Hữu Thọ.

Lập tức, CSGT nhanh chóng cùng nạn nhân đuổi theo kẻ nghi vấn hướng về phía huyện Bình Chánh. Khi đến đường 9A, khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh thì tổ tuần tra đã bắt kịp, khống chế, bắt được một thanh niên.

Qua đấu tranh khai thác, thanh niên khai tên K. (30 tuổi, quê Đồng Tháp). K thừa nhận đã cùng đồng phạm lấy trộm xe máy này vào khoảng 4 giờ cùng ngày tại xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang; sau đó điều khiển xe lên TP.HCM.

Đội CSGT Nam Sài Gòn đã bàn giao người và tang vật cho Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm