Lật xe ở khu du lịch, 16 người bị thương

Khoảng 14 giờ 30 ngày15-3, BV Đà Nẵng tiếp nhận 16 công nhân thi công công trình ở một khu du lịch bị thương do bị tai nạn giao thông. Các bác sĩ khoa cấp cứu BV Đà Nẵng cho biết các công nhân nhập viện trong tình trạng bị thương ở tay, chân, mặt… Đến 17 giờ cùng ngày, đã có sáu công nhân bị thương nhẹ được xuất viện, 10 người còn lại vẫn ở bệnh viện để các bác sĩ theo dõi. nặng nhất là anh Nguyễn Văn Đại bị chấn thương cột sống cổ, chấn thương sọ não kín.

Anh Hồ Trọng Dũng (một công nhân trong vụ lật xe) cho biết anh và 15 người khác lên xe tải để đến công trình  làm việc. Xe chạy được nửa đường thì bất ngờ bị lật nhào. 

Được biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị thi công tại khu du lịch đã không báo cáo sự việc cho lực lượng chức năng, xe tai nạn được di chuyển tới một vị trí khác.

Ngày 16-3, tại khu vực vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

Vào thời điểm trên, chị Phan Huy T. (ngụ phường An Khê, Thanh Khê) điều khiển xe máy chạy đến đoạn giao lộ đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương thì bất ngờ va chạm với xe container  43C-074.93 do tài xế Bùi Ngọc Hoàng Long (trú cùng địa phương) điều khiển, lưu thông cùng chiều. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe container khiến chị T. tử vong tại chỗ.

LÊ PHI - LỆ THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm