Lật xe khách trên cao tốc, 2 người chết, 9 người bị thương

Sáng 6-9, Thượng tá Trần Minh Thu, Đội trưởng Đội 7 (Phòng 10, Cục CSGT), cho biết khoảng 6 giờ 30 sáng cùng ngày, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng làm hai người chết, chín người bị thương.
Vào thời điểm trên, chiếc xe khách 29 chỗ mang biển số 35N-91xx chạy hướng Ninh Bình - Hà Nội, đến Km 205 thì bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách rồi lật nhào xuống đường.
“Vụ tai nạn đã khiến hai người tử vong, chín người bị thương và đã được đưa đi cấp cứu tại BV Bạch Mai” - Thượng tá Thu cho biết.
Trao đổi với báo chí, Bs Dương Đức Hùng, trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện bạch mai cho biết, vụ tai nạn lật xe khách ở đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ xảy ra lúc 6h sáng nay. Có 9 người lớn và 1 trẻ em được đưa vào Bv bạch mai cấp cứu rải rác bằng tất cả các phương tiện.

Bv đã khẩn trương tiếp nhận và tiến hành chụp cắt lớp kiểm tra. Kết quả: Cả 10 nạn nhan đều bị đa chấn thương ở vùng mặt, đầu, chân, tay, nhưng may mắn không ai quá nặng và mọi người đều tỉnh táo.Riêng em bé và mẹ chỉ bị xây xước nhẹ, bệnh viện đã sơ cứu hai mẹ con, hiện tâm lý đã ổn định.

Theo Bs Hùng, các nạn nhân chủ yếu người Ninh Bình, đi về Hà Nội thì gặp tai nạn. Bv sẽ tiếp tục kiểm tra, nếu mọi người tỉnh táo thì từ giờ đến chiều sẽ cho các nạn nhân xuất viện.

lật xe
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy vụ tai nạn thời tiết mưa to và kéo dài, chiếc xe khách tự lật, không va chạm với xe nào.
Một nhân chứng tại hiện trường cũng cho biết vụ tai nạn bất ngờ khiến nhiều hành khách hoảng loạn, gào khóc trong xe. Ngay sau khi chiếc xe bị lật, nhiều người đã cố gắng chui ra ngoài để thoát thân.
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm