Lật mặt kẻ móc túi tại BV Ung bướu TP.HCM

Ngày 24-7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ án trộm cắp tài sản do Nguyễn Thị Ngọc Phương (23 tuổi, quê Bình Thuận) thực hiện.
Trước đó, lợi dụng tình trạng đông đúc, Phương đóng giả người bệnh, đứng xếp hàng tại khu nộp sổ khám bệnh tại BV Ung bướu (phường 7, quận Bình Thạnh) để tìm sơ hở móc túi.

Hình ảnh Phương tiếp cận, móc túi được camera an minh ghi lại.

Lúc này, Phương thấy chị LarySreyNech, tên gọi khác là Nguyễn Thị Còn Nhỏ (24 tuổi), quốc tịch Campuchia, đứng xếp hàng, túi có để nhiều tiền nên áp sát, móc túi rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ít phút sau, chị LarySreyNech lấy tiền đóng viện phí thì phát hiện toàn bộ số tiền gần 7 triệu đồng đã bị lấy sạch. Sự việc ngay sau đó được trình báo với bảo vệ bệnh viện.
Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ trích xuất camera an ninh thì phát hiện Phương chính là thủ phạm đã trộm tiền của chị Nhỏ nên báo với lực lượng chức năng.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an cùng lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng bắt được “nữ quái” này khi ả tiếp tục mò đến bệnh viện để “hành nghề”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm