Lao xuống sông cứu bạn gái tự tử, nam thanh niên tử vong

Chiều 20-3, lãnh đạo UBND xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, đã tìm thấy thi thể anh THH. (25 tuổi, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh)- người lao xuống sông Cày cứu sống bạn gái.

Cầu Cày- nơi xảy ra sự việc. 

Thi thể anh H. được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy dưới chân cầu Cày thuộc địa phận thôn Tân Phú, xã Thạch Trung.

Theo ông Mai Văn Dy- Chủ tịch UBND xã Thạch Trung, bạn gái của anh H. quê ở Kin Tum- được cứu sống, đang làm việc với công an và cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 20-3, anh H. cùng bạn gái ra cầu Cày (quốc lộ 1A, giáp ranh TP Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) để tâm sự. Do giận hờn nhau, người bạn gái bất ngờ nhảy từ trên cầu Cày xuống sông có nước rất sâu. Anh H. cũng lao xuống sông để cứu bạn. Với sự hỗ trợ của anh H. người bạn gái vào được bờ và sống sót. Tuy nhiên, anh H. lại bị nước chảy xiết cuốn, mất tích.

Nhiều người thương tiếc anh THH. 

Nhận được thông tin, người dân và lực lượng chức năng, công an, người thân cùng tìm kiếm anh H. trên sông Cày. Trong ngày hôm nay, rất đông người dân ra đứng trên cầu Cày xem tìm kiếm cứu nạn và vớt thi thể anh H. khiến ách tắc giao thông.

Chiều 20-3, sau khi cơ quan công an làm các thủ tục cần thiết, người thân đã đưa thi thể anh H. về quê nhà tổ chức lễ mai táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm