Lao vào phòng trọ đâm chết người trên bàn nhậu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 3-4, ông Phạm Văn H. (39 tuổi, Quảng Ngãi) đang ngồi nhậu với ba người bạn trong phòng trọ ở hẻm 286 Chiến Lược (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) thì có hai thanh niên điều khiển xe máy dừng trước cổng phòng trọ.
Nam thanh niên ngồi sau xuống xe, rút con dao dài khoảng 30 cm thủ sẵn trong người lao vào nhà, đâm một nhát vào hông ông H. Cú đâm trí mạng khiến nạn nhân gục xuống. Sự việc xảy ra ngay trước mặt vợ ông H. cùng ba người bạn nhưng không ai kịp phản ứng.

Ông H. đang ngồi cùng ba người bạn trong phòng trọ thì bị một nam thanh niên lao phòng đâm gục.

Nam thanh niên sau đó vứt dao lại hiện trường, lao ra cổng nhảy lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Ông H. bị thương nặng, mất nhiều máu và được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện trường vẫn được phong tỏa để phục vụ điều tra.

Theo người nhà, ông H. là cai xây dựng, vợ là phụ hồ; hai vợ chồng vừa thuê phòng trọ tại hẻm 286 sống cùng con trai nhỏ (khoảng bảy tuổi) khoảng một tháng nay.

“Hai vợ chồng sống cùng con trai, dù ít tiếp xúc nhưng thấy rất hiền hậu, sáng đi làm chiều mới về, ở quê còn một đứa con gái” - một người dân sống cạnh hiện trường cho biết.

Vụ việc thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân.

Cho đến 20 giờ tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm