Lao ra sông cứu người, nam thanh niên tử vong

Sáng 19-7, em Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú xóm 6B, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) cùng mẹ và hai người trong xóm ra sông Lam (đoạn chảy qua bến đò Già) mò hến.

Từ đầu mùa hè 2015 đến nay, có nhiều người bị đuối nước, chết trên sông Lam (đoạn chảy qua huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Lặn hụp dưới sông mộ lúc, Tuấn và hai người vào lạch nước cạn trên sông Lam để bắt cá trong hang. Tuy nhiên, khi đang mãi tìm bắt cá thì hai người đi cùng sụp xuống hố nước sâu.

Tuấn đã lao ra cứu, đưa được một người vào bờ an toàn rồi tiếp tục lao ra dòng nước tìm cứu người còn lại. Tuy nhiên Tuấn bị đuối sức, bị nạn nhân ôm chặt nên cả hai chới với.
Thấy con bị đuối nước, người mẹ liền kê dân làng ra cứu nhưng không kịp. Người dân và người thân đã tìm, vớt được thi thể em Tuấn và bạn mò hến.
Gia đình hai thnh niên xấu số rất khó khăn. Em Tuấn mồ côi bố từ nhỏ.
+Trước đó, chiều 2-6, em Đinh Chí Minh (11 tuổi, trú xóm Yên Bình, xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương ) ra khu vực sông Lam (đoạn chảy qua xã Thanh Yên và xã Thanh Giang) để mò bắt hến phụ giúp gia đình cũng bị nước cuốn…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm