Lãnh đạo thăm nạn nhân vụ tai nạn 3 xe giường nằm

Sáng 19-7, ông Phạm Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, cùng lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến BV đa khoa tỉnh Bình Thuận thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Ông Phạm Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình người bị nạn.

Tại đây, đại diện các cơ quan, đơn vị đã thăm hỏi động viên các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ những nạn nhân bị thương với số tiền 4.200.000 đồng/nạn nhân; mỗi nạn nhân tử vong được hỗ trợ 9.400.000 đồng.
Hiện tại BV đa khoa tỉnh Bình Thuận có 15 nạn nhân trong vụ tai nạn đang nằm điều trị (trước đó có hai nạn nhân bị thương nhẹ đã xuất viện). Ba nạn nhân tử vong đang được bệnh viện liên hệ với người nhà đến tiếp nhận và sẽ hỗ trợ phương tiện vận chuyển khi có yêu cầu.
Ông Phạm Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị liên quan tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ nạn nhân điều trị và hỗ trợ phương tiện để đưa nạn nhân xuất viện về nhà.

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận yêu cầu các đơn vị hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 0 giờ 15 sáng nay 19-7, trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) xảy ra vụ tai nạn dây chuyền giữa ba xe giường nằm làm ít nhất ba người thiệt mạng, 17 người bị thương.
Theo xác minh tin ban đầu, xe khách giường nằm biển số 76B-004.51 của nhà xe Kim Thành lưu thông hướng Quảng Ngãi-TP.HCM, khi đến khu vực nói trên thì xe mất tín hiệu đèn sau và tài xế cho dừng xe vào bên phải lề để kiểm tra, sửa chữa.
Cùng lúc này, xe khách 78B-002.89 của nhà xe Hải Lài (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) lưu thông cùng chiều do thiếu chú ý quan sát, đã tông vào đuôi xe đang dừng và đẩy xe này nhào xuống lề đường một đoạn hơn 30 m vào bờ tường nhà dân, làm phần đuôi và thân xe hư hỏng nặng.

Riêng xe khách 78B-022.89 sau cú va chạm phần đầu bẹp dúm, mất lái và xe 78B-022.89 tiếp tục lao về phía bên trái va chạm với xe khách giường nằm 75B-006.38 đang lưu thông...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm