Làm rõ vụ tố cáo điều tra viên đánh người

Trước đó, ngày 2-12, VKSND TP Nha Trang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam bà Lan. Quá trình điều tra, ban đầu bà Lan thừa nhận việc lấy cắp tiền và một số vật dụng của gia chủ.
Theo đó, cơ quan công an đã thu hồi được 18 tang vật nhưng chưa thu hồi được số tiền chủ nhà khai bị mất cắp (1.750 USD và 7 triệu đồng). Sau khi vào trại tạm giam, bị người cùng phòng xúi giục, bà Lan phản cung, cho rằng bị các điều tra viên đánh đập đến mức bị choáng, phải đưa đi cấp cứu. Hiện vụ việc đã được giao Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP Nha Trang thụ lý để làm rõ sự thật. Nếu các điều tra viên có hành vi đánh đập, ép cung... sẽ xử lý nghiêm minh.

Làm rõ vụ tố cáo điều tra viên đánh người ảnh 1

Bà Lan với các vết bầm trên người. Ảnh: HOÀNG PHÚC
 Trước đó, Công an TP Nha Trang đã nhận được đơn kêu cứu của chị Diệp Cẩm Nhung (trú tổ 4, thôn Hội Sương, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) về việc mẹ chị là bà Lan bị Công an TP Nha Trang bắt và đánh đập, ép cung. 
Theo đơn kêu cứu của chị Nhung, sáng 7-12, một nhóm phóng viên đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nơi bà Lan đang được điều trị, để xác minh. Tuy nhiên, tại bệnh viện, các phóng viên đã bị một công an ngăn cản tác nghiệp.
Theo V.Tạo (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm