Làm rõ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng vì nghi 'nói xấu' trên Facebook

Chiều 11-5, Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã cử đoàn cán bộ đến Trường THCS Tây Sơn thuộc xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa để làm rõ vụ một nữ sinh của trường này bị một nhóm thiếu nữ đánh hội đồng rồi quay clip đưa lên mạng internet.

Theo bà Trương Thị Dân, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa, bước đầu đã xác định nữ sinh bị đánh hội đồng là học sinh của Trường THCS Tây Sơn. Tuy nhiên, hiện chưa xác định ba thiếu nữ đánh người học ở trường nào, chưa rõ người quay clip, đưa lên mạng…

Ảnh chụp lại trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở huyện Tây Hòa, Phú Yên

Sáng cùng ngày, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip dài 1 phút 37 giây, đăng trên Youtube từ ngày 10-5, quay cảnh một nhóm ba thiếu nữ xông vào đánh đập một nữ sinh nhỏ tuổi hơn, còn mang khăn quàng đỏ. Ba thiếu nữ này đều mang khẩu trang, mặt áo khoác ngoài, che khuất gần hết áo trắng đồng phục bên trong.

Mở đầu clip, một thiếu nữ hỏi em học sinh nhỏ tuổi hơn bằng một câu tiếng Anh. Khi em nữ sinh này không hiểu, ba thiếu nữ văng tục, chửi thề rồi xông vào đánh đá liên tục khiến em này bị ngã nhào xuống đất. Các câu thoại trong clip thể hiện ba thiếu nữ cho rằng em học sinh nữ trên đã nói xấu một người tên Hiền trên Facebook. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh cố giải thích rằng em không biết gì việc nói xấu người khác vì tài khoản facebook của mình đã bị ai đó đánh cắp, thay đổi mật khẩu. Trong khi em nữ sinh bị ba thiếu nữ đánh hội đồng thì có một thiếu nữ khác ngồi trên ghế đá cạnh đó chứng kiến.

Cũng theo bà Trương Thị Dân, đến đầu giờ chiều 11-5 Phòng GD-ĐT huyên Tây Hòa mới phát hiện đoạn clip trên. Đến cuối giờ chiều, đoạn clip này đã bị xóa khỏi Youtube.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm