Làm rõ vụ bị nhắc đeo khẩu trang, xô xát với bảo vệ chung cư

  Ngày 15-5, liên quan đến đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội với nội dung ghi lại cảnh người phụ nữ xô xát với bảo vệ chung cư, đại diện UBND phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết hiện công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, vụ việc xảy ra ở chung cư Green Hills (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) vào tối 13-5.

Đỉnh điểm hai bên nảy sinh xô xát. Ảnh cắt từ clip

Sau khi vụ việc xảy ra, phía UBND phường đã cử công an xuống chung cư để làm việc với ban quản lý cũng như người liên quan để làm rõ và có cơ sở xử lý.

Nội dung clip ghi lại cảnh một phụ nữ xô xát với bảo vệ. Hình ảnh cho thấy, người phụ nữ không đeo khẩu trang, đứng đợi thang máy ở sảnh Block A chung cư rồi đi vào.

Nguyên nhân mâu thuẫn ban đầu được cho là bảo vệ nhắc người phụ nữ đeo khẩu trang khi vào thang máy. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một nam bảo vệ có vẻ nhắc nhở người phụ nữ đeo khẩu trang. Rồi ngăn không cho người này bấm đóng cửa thang máy để lên chung cư và liên tục nhắc nhở.

Người phụ nữ ở trong thang máy còn nam bảo vệ ở ngoài đôi co qua lại. Lúc này có khá đông người dân đứng quan sát. Sau một hồi thì xảy ra xô xát giữa hai bên.

Sau khi được can ngăn, người phụ nữ rời đi. Nguyên nhân ban đầu được cho là bảo vệ chung cư đã nhắc nhở người phụ nữ đeo khẩu trang trước khi vào thang máy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm