Lại xuất hiện vụ chạy xe dàn cảnh trộm tài sản dịp Tết

Ngày 24-1, một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip người phụ nữ bị nhóm dàn cảnh vờ va chạm giao thông để lấy tài sản.

Sau khi đăng tải, đoạn clip được chia sẻ chóng mặt, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ thái độ bất an về tình hình an ninh trật tự dịp giáp Tết.

Nhóm dàn cảnh lấy tài sản bị camera an ninh ghi lại. Ảnh chụp lại màn hình

Theo hình ảnh, một người phụ nữ điều khiển xe tay ga đang chạy trên đường thì bị một nhóm người đàn ông mặc áo, đội nón Grab đi xe máy vọt lên dừng trước đầu xe. Một người trong nhóm này vờ ngã xe vào phía trái người phụ nữ.

Ở bên phải, người đàn ông đi xe tay ga áp sát để người phụ nữ ngồi phía sau liên tục thò tay vào túi quần của nạn nhân lấy tài sản. Ở phía sau và phía trước xe máy của người phụ nữ còn có ít nhất bốn người đàn ông đi trên bốn xe máy để cản địa. Đoạn clip dài chỉ vọn vẹn 39 giây.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại quận 11. Ảnh HT

Theo đó, vụ việc xảy ra tại giao lộ đường 52 – đường số 3 (phường 15, quận 11, TP.HCM) vào sáng ngày 21-1. Người phụ nữ bị mất điện thoại và một số tài sản.

Ghi nhận cho thấy khu vực nơi xảy ra vụ việc có camera an ninh của Công an phường 15. Ngay khi xảy ra, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt điều tra, truy xét.

Một nguồn tin xác nhận, hiện Công an quận 11 đang phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM điều tra, truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm