Lại tai nạn nghiêm trọng trên ‘cung đường tử thần’, 3 người chết

Vào lúc 00 giờ 10 phút ngày 21-6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy giữa ô tô đầu kéo container và xe tải tại Km 1722+190 trên quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) làm hai người chết, một người bị thương.

Được biết xe tải biển số 51C-648.33 do Phan Văn Đến (sinh năm 1986, TP.HCM) điều khiển chở theo hai người là Ngô Minh Dương (sinh năm 1986) và Bùi Hữu Phúc (sinh năm 1972), lưu thông hướng Phan Thiết - TP.HCM.

Khi đến đoạn đường trên thì tông phải xe ô tô đầu kéo biển số 51C-490.67. Khi đó trên xe đầu kéo cũng có hai người là Huỳnh Như Ý và Huỳnh Quốc Việt (chưa rõ năm sinh, cùng trú tại Phú Yên) đi hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn

Tai nạn đã làm Phan Văn Đến và Huỳnh Như Ý tử vong tại chỗ. Huỳnh Quốc Việt bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Bình Thuận, tuy nhiên cũng đã bị tử vong.

Tại hiện trường, hai xe đều bị bể nát phần đầu, xe đầu kéo bị lật ngang nằm dưới lề đường. Xe ô tô tải nằm chắn ngang đường.

Được biết cũng tại địa điểm này trước đó cũng vừa xảy ra vụ hai xe tải đối đầu khiến hai người thiệt mạng và đoạn đường này cũng không được lắp dải phân cách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm