Kỷ luật trưởng công an để dân treo cổ ở trụ sở xã

Liên quan đến việc anh Nguyễn Thành Ngôn (46 tuổi, trú xóm 9, xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) chết trong tư thế treo cổ ở trụ sở Công an xã Thọ Thành chiều 8-2, UBND xã Thọ Thành đã họp kiểm điểm ban Công an xã Thọ Thành.
Theo đó, xã thống nhất kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Quang Biên, Trưởng Công an xã và hai phó trưởng Công an xã Thọ Thành. Đồng thời yêu cầu ban công an xã rút kinh nghiệm, không để xảy ra sự việc tương tự.
UBND huyện Yên Thành cũng đã yêu cầu UBND xã Thọ Thành báo cáo sự việc trên.
Theo chủ tịch UBND xã Thọ Thành, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân anh Ngôn tử vong là tự tử nhưng sự việc có trách nhiệm của công an xã vì khi triệu tập công dân đến làm việc nhưng không quản lý, giám sát chặt, để xảy ra sự việc.
Như đã đưa tin, khoảng 9 giờ 30 ngày 6-2, anh Ngôn đi uống rượu ở đám cưới, khi trở về nhà thì cãi nhau với vợ nên vác dao chém, làm chị này đi cấp cứu. Công an xã đã mời anh Ngôn đến trụ sở để làm rõ. Khi anh Ngôn đến trụ sở công an vẫn còn say rượu nên các công an viên cho anh Ngôn nằm nghỉ trong phòng kho (có cửa thông với phòng trực công an xã).
Đến 20 giờ 15 ngày 6-2, một công an viên vào phòng kiểm tra thì phát hiện anh Ngôn chết trong tư thế treo cổ trên cửa sổ bằng hai sợi dây giày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm