Kính trong khách sạn vỡ làm khách nữ bị thương

Theo chị Hoàng Thị Thu P. (36 tuổi, ngụ TP Hà Nội), chiều 11-7, chị cùng chồng và con trai đến khách sạn Bisou, thuộc Khu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Cocobay (quận Ngũ Hành Sơn) và nhận phòng lưu trú.

Dự định của gia đình chị P là sẽ lưu trú tại đây cho kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày 3 đêm.

Đến 23 giờ cùng ngày, khi P vừa cầm vào tay nắm vách kính nhà vệ sinh thì vách kính đổ lên người. Chị P bị kính cắt chảy máu nhiều nơi trên cơ thể, chủ yếu là hai vai và tay.

Sau đó, lễ tân lên phối hợp với nhân viên y tế để sơ cứu vết thương cho chị P. Bộ phận an ninh cũng lập biên bản và ghi nhận lại toàn bộ sự việc.

Do lo sợ vị nhiễm khuẩn, đến sáng 12-7, chị P đến bệnh viện để tiếp tục xử lý các vết thương, đồng thời tiêm phòng uốn ván.

Vết thương trên người chị P. Ảnh: Nạn nhân cung cấp

Chị P. cho biết, từ khi sự việc xảy đến khi trả phòng ngày 14-7, Ban Quản lý khách sạn không ai chủ động hỏi han tình trạng sức khỏe cũng như không có một lời xin lỗi.

Bên bộ phận pháp chế của tập đoàn có liên hệ để hẹn làm việc nhưng đến giờ hẹn lại hủy. Sau đó thì họ gửi văn bản trả lời qua email và đến nay gia đình chị chưa nhận được một trả lời nào thỏa đáng.

“Phía khách sạn và đại diện tập đoàn lại hoàn toàn chối bỏ, thoái thác trách nhiệm về việc vách kính của khách sạn xuống cấp đổ vỡ vào người khách lưu trú khi sử dụng mà cho rằng không ngoại trừ ngoại lực tác động.

Tôi thấy phía khách sạn làm việc thiếu trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và sự chuyên nghiệp. Khách sạn coi thường sức khỏe khách hàng và đồng nghĩa với việc hạ thấp tiêu chí kinh doanh của họ”, chị P bức xúc nói.

Kính trong phòng tắm bị vỡ. Ảnh: Nạn nhân cung cấp

Trao đổi vớiPLO, ông Lê Thanh Sơn, Trưởng phòng Pháp chế của Tập đoàn Empire, chủ đầu tư Khu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Cocobay, cho biết sự việc đang được đơn vị điều tra nguyên nhân. Sự việc xảy ra là sự cố rủi ro ngoài ý muốn, tuy nhiên không có cơ sở khẳng định cửa kính vỡ là do lỗi kỹ thuật, thiết kế hay chất lượng công trình khách sạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm