Kinh hoàng: Xe Lexus lao vào đám tang, 10 người thương vong

Trao đổi vớiPLOlúc 14g ngày 11-4, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại địa phương này, làm hai người chết, nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: BEAT.VN 

Trưởng Công an TP Quy Nhơn thông tin ban đầu về sự việc như sau: Đầu giờ chiều cùng ngày, một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn đang chuẩn bị đưa quan tài đi mai táng thì bị một xe bảy chỗ lao vào.

Chiếc xe tông thẳng vào những người trong đội khiêng quan tài và những người đưa tang. Vụ tai nạn làm hai người chết, ít nhất đã có năm người nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện trường ô tô tông làm ít nhất hai người chết, nhiều người bị thương. Ảnh: BEAT.VN

Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long cho biết thêm, chiếc xe bảy chỗ trên cũng đến để đưa tang. Do xe đỗ chật chỗ nên được yêu cầu di chuyển đến nơi khác.

Chiếc xe lao vào đám tang gây thương vong cho nhiều người.

Khi đang di chuyển thì xe này tông thẳng vào những người đang chuẩn bị nghi lễ đưa quan tài đi chôn cất.

Thông tin với PLO, ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Định cho hay: BV đang tập trung cấp cứu nhiều nạn nhân bị thương rất nặng. Hầu hết các nạn nhân nhập viện cấp cứu đều bị đa chấn thương, trong đó một số người đang bị nguy kịch.

Một nguồn tin khác cho hay có ít nhất chín người bị thương trong vụ tai nạn trên. Hiện đã có thêm một người tử vong sau khi nhập viện cáp cứu tại BV Đa khoa Bình Định. Tuy nhiên, ông Hồ Việt Mỹ nói đang nắm thông tin cụ thể.

Lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn

Theo Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc hơn 13g ngày 11-4 tại một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ.

Trong khi đội dịch vụ lễ tang đang thực hiện nghi lễ đưa quan tài của một cụ ông vừa quá cố đi an táng thì bị một chiếc xe bảy chỗ lao vào đội nghi lễ. Lúc này, những người trong đội nghi lễ đang làm nghi thức nhảy ngồi nên không kịp tháo chạy. Do đó, phần lớn trong 11 người trong đội nghi lễ đều bị nạn.

Sau khi tông vào đội nghi lễ, chiếc xe tiếp tục lao đi thêm gần 300 m, tông vào nhiều người đang đi đưa tang. Nguồn tin trên xác nhận với PLO, chiếc xe gây tai nạn là xe Lexus bảy chỗ, mang biển số tứ quý 49X – 6666. Một số người chứng kiến cho biết người điều khiển chiếc xe Lexus gây tai nạn là một người đàn ông.

Người nhà đưa các nạn nhân đi cấp cứu

+Lúc 15 giờ 30, BS Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Định, thông tin với PLO, có tám nạn nhân trong vụ tai nạn nhập viện cấp cứu tại BV này. Sau khi nhập viện, thêm một nạn nhân đã tử vong do bị thương quá nặng.

PLO tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn thương tâm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm