Kinh hoàng: Sát hại cha ruột và bà nội rồi tự thiêu

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng 5-5 tại một căn nhà nằm trong khu phố Bình Minh 2 (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Nghi can Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi) sau khi sát hại cha và bà nội đã tự thiêu trong nhà, tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, cha của Phúc) và bà Nguyễn Thị Kịt (82 tuổi, bà nội của Phúc). 

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ án. Ảnh: Vũ Hội

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, nhiều hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh cùng lửa bùng lên từ căn nhà số 31 đường Xóm Nhang nên vội chạy tới kiểm tra.

Mọi người bàng hoàng khi phát hiện ông Hồng nằm bất động trên nền phía ngoài căn nhà với vết thương trên cổ, bên trong nhà, bà Kịt cũng đang thoi thóp. 

Tiếp tục tìm kiếm, mọi người phát hiện Phúc đã tử vong. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại BV Đa khoa Bình Dương nhưng ông Hồng đã tử vong, bà Kịt hiện trong tình trạng nguy kịch.

Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình nên Phúc đã ra tay sát hại người thân rồi tự sát. Thường ngày, Phúc sống khá khép kín, ít khi tiếp xúc với hàng xóm và nghiện game online.

Gần đây, Phúc có biểu hiện trầm cảm, về nhà hay cự cãi với cha và bà nội. Đến 11 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm