Kiểm tra quán bar, phát hiện nhiều người nghi sử dụng ma túy

Theo đó, khoảng hơn 0 giờ ngày 19-3, PC45 kết hợp đoàn 1 Sở VH-TT&DL kiểm tra bar 35 Nguyễn Thị Diệu (quận 3) phát hiện, lập biên bản tám lỗi vi phạm gồm: Hoạt động vui chơi giải trí quá giờ cho phép, phổ biến bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc chưa được phép phổ biến, quảng cáo rượu, kinh doanh hàng hóa nhập lậu… Đoàn kiểm tra đã niêm phong, tạm giữ một kiện USB, một kiện quảng cáo rượu Martell, ba kiện dụng cụ hút shisha, hai kiện rượu ngoại nhập lậu.

Tại thời điểm kiểm tra, quán bar 35 Nguyễn Thị Diệu có khoảng 80 khách. đoàn kiểm tra phát hiện có chín người không xuất trình được CMND và 12 người có liên quan đến hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, đêm 18-3, Đội 5 PC45 và đoàn 1 Sở VH-TT&DL cũng lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với nhà hàng Tia Sáng (81 Nguyễn Thái Bình, quận 1). Lực lượng chức năng phát hiện bên trong nhà hàng có hoạt động múa cột. Nhà hàng bị lập biên bản năm lỗi vi phạm gồm: Kinh doanh rượu ngoại nhập lậu không hóa đơn chứng từ, kinh doanh karaoke không có giấy phép, không khai trình sử dụng lao động, không thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, tiếp viên…

T.KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm