Khủng khiếp chồng hờ đổ xăng đốt vợ và 2 con nhỏ

Ngày 20-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Các nạn nhân bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm bà Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi) cùng hai con nhỏ là VTTL (14 tuổi) và VTHN (12 tuổi).

Nghi can Dũng tại cơ quan công an. 

Vụ việc xảy ra rạng sáng cùng ngày khi Dũng bất ngờ mua một can xăng tới phòng trọ của bà Huệ rồi khống chế, tưới xăng lên ba mẹ con rồi châm lửa đốt. Vụ việc được những người cùng dãy trọ và người dân sống gần hiện trường kịp thời dập lửa, giải cứu ba mẹ con nạn nhân.

Tuy vậy, do xăng bốc cháy quá nhanh đã khiến cả ba mẹ con bà Huệ bị bỏng nặng. Riêng Dũng cũng bị bỏng một phần do trong quá trình truy đuổi bà Huệ để đánh.

Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn chuyện tình cảm khi Dũng và bà Huệ có thời gian chung sống như vợ chồng trước đây cùng hai con riêng của bà Huệ. Thời gian gần đây, bà Huệ chia tay Dũng và không cho hắn tới phòng trọ nên nghi can mua xăng đốt trả thù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm