Không có việc hoa hậu Phương Nga được tại ngoại

Trước đó vào ngày 19-3, cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã khỏi tố bị can, bắt tạm giam bà Phương Nga để điều tra xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người có đơn tố cáo đi đến việc bà Nga bị bắt là doanh nhân H, có mối quan hệ tình cảm với bà Nga trong nhiều năm.

Trong thời gian quen biết, bà Nga nói với ông H có nhiều mối quan hệ có thể mua nhà với giá rẻ để bán lại kiếm lời và rủ ông H tham gia. Sau nhiều lần giao cho bà Nga hơn 16 tỷ đồng để mua nhà, nhưng bà Nga không đề cập đến việc mua nhà, lẩn tránh và không trả lại tiền, nên ông H đã trình báo cơ quan công an.

Quá trình điều tra xác định bà Nga có dấu hiệu lừa đảo, do đó cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nga để phục vụ công tác điều tra.

Mới đây trên mạng xã hội bàn tán việc hoa hậu Phương Nga được tại ngoại, vì ngày 2-4 trên facebook của Phương Nga bất ngờ cập nhật trạng thái mới với dòng chữ “mình đang học đây”, kèm theo hình ảnh “7 điều cần học suốt đời”. Cư dân mạng được dịp thắc mắc “chẳng lẽ cô hoa hậu này được tại ngoại?”. Tuy nhiên cũng ít giờ sau đó dòng trạng thái này đã không còn tồn tại.

Trước đó vào ngày 1-4 trên facebook Phương Nga cũng hiển thị dòng trạng thái “Có 1 số bạn bầy đàn chà đạp tôi khi tôi vấp ngã. Có vui và hạnh phúc hơn không?”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm