Khống chế cụ bà hàng xóm cướp 3,9 triệu đồng

Trưa 7-3, Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Đình Thương (34 tuổi, ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc) về tội cướp tài sản.

Thương tại cơ quan điều tra

Trước đó, chiều 3-2, Thương đến nhà của bà NTH (81 tuổi, trú cùng địa phương) thì phát hiện bà H. chỉ ở nhà có một mình, đang ngồi giặt áo quần dưới nhà bếp. Thương lẳng lặng tiến sát, thấy bóng người, bà H. giật mình ngã xuống đất, lộ ra cái túi nylon đựng tiền cất trong túi áo.

Thương giật túi nylon, bà H. dùng tay kéo áo lại liền bị bóp cổ, đè xuống đất.  Đến khi thấy nạn nhân chảy máu nhiều ở miệng và không chống cự nữa thì Thương mới buông tay ra, lấy chiếc túi đựng tiền 3,9 triệu đồng rồi bỏ đi.

Về phần bà H., một lúc sau người thân trở về phát hiện bà nằm bất động trên sàn nhà nên đã nhanh chóng đưa bà đến cơ sở y tế điều trị. Sau đó gia đình đã trình báo cơ quan điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đại Lộc xác định Thương chính là đối tượng gây ra vụ cướp trên nên đã tung nhiều mũi trinh sát đi truy bắt, đồng thời vận động người thân đưa Thương đến cơ quan đầu thú. Đến 28-2 người này tới công an.

Được biết, Thương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm