Không chấp hành đo nồng độ cồn, còn đánh công an

Ngày 20-12, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai đối với Nguyễn Quang Sĩ (40 tuổi) và Đoàn Ngọc Cẩn (33 tuổi, cùng trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, tối 18-12, Công an TP Buôn Ma Thuột  tuần tra trên địa bàn thì phát hiện Sĩ đang điều khiển xe máy chở theo sau là Đoàn Ngọc Cẩn và một người khác không đội mũ bảo hiểm.

Sĩ tại cơ quan điều tra. Ảnh AĐ

Tổ công tác ra hiệu dừng xe để kiểm tra, Sĩ không xuất trình được các giấy tờ liên quan. Tổ công tác đo nồng độ cồn nhưng Sĩ không chấp hành mà liên tục chửi bới, đánh vào cán bộ công an.

Cẩn cũng chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đập xuống đường. Tiếp đó, Sĩ dùng dép đánh vào một cán bộ công an và cắn vào tay một công an khác. Sau khi đưa về cơ quan làm việc, Sĩ vẫn không chấp hành việc đo nồng độ còn.

Tại cơ quan điều tra, Sĩ khai nhận, trước đó có ăn nhậu, rồi bị CSGT dừng xe. Sợ bị đo nồng độ cồn nên đã chống đối và đánh vào người của cán bộ công an.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Sĩ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Đoàn Ngọc Cẩn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.