Khởi tố vụ người vợ quơ dao khiến kẻ đột nhập chết tại chỗ

Ngày 13-3, tin từ công an tỉnh Long An cho hay cơ quan này đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra vào rạng sáng 11-3 tại xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc.

Nơi xảy ra vụ án mạng.

Thông tin chính thức từ công an thì lúc 0 giờ 45 sáng 11-3, tại ấp Thuận Bắc (xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc), anh Võ Tấn Hội cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thúy Hằng đang ngủ trong nhà thì bị một người chưa rõ lai lịch đột nhập, dùng dao Thái Lan cắt cổ khiến anh Hội tử vong tại chỗ. Người này tiếp tục tấn công chị Hằng.

Theo lời khai chị Hằng thì thời điểm đó chị bị người kia dùng hai tay bóp cổ, chị đạp ra và chạy ra bên ngoài phòng ngủ mở đèn. Kẻ tấn công chạy theo, dùng dao Thái Lan cố đâm chị.

Trong lúc giằng co, chị Hằng lấy dao chặt thịt để tại kệ chén đối diện phòng ngủ chém trúng người truy sát làm người này té sấp xuống nền nhà. Sau đó chị chạy vào phòng ôm con rồi lao ra ngoài tri hô. Người thân đã gọi điện báo chính quyền địa phương và đưa chị đến bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc cấp cứu.

“Ngày 11-3-2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố vụ án số 08/QĐ-PC02 về vụ án Giết người và tiến hành các hoạt động điều tra theo trình tự tố tụng” – Công an tỉnh nêu rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm