Khởi tố vụ hành hung nguyên trưởng công an phường

Trước đó, vào tối 1-3, ông Lê Văn Ba (57 tuổi, ngụ phường 16, quận Gò Vấp, nguyên trưởng công an phường) được người nhà báo tin có xe cẩu chở cột bê-tông để xây dựng công trình làm nứt tường, gãy cây xanh nhà ông Ba. Mấy ngày sau, xe chở cột bê-tông vào đường hẻm thì bị người nhà ông Ba ngăn cản. Ông Ba đến hiện trường làm việc với nhóm tài xế chở vật liệu. Mọi việc tưởng như êm xuôi, tài xế xe cẩu hứa không chở vật liệu vào nữa. Tuy nhiên, trên đường về nhà, ông Ba bị ba thanh niên đi xe gắn máy chặn đường gây sự. Cả ba dùng gậy gỗ, ống tuýp tấn công ông Ba cùng người nhà là Nguyễn Thanh Liêm (35 tuổi), Nguyễn Thanh Hoàng (37 tuổi). Lúc này trong nhóm côn đồ đánh người có cả các tài xế xe cẩu.

Theo tìm hiểu của ông Ba, cầm đầu nhóm côn đồ là một người cụt tay trái có tên là Lâm. Ông Ba bị đánh gãy xương mu bàn tay và xương ngón tay. Anh Nguyễn Thanh Liêm bị thương tật vùng đầu phải khâu 13 mũi với thương tật 2% vĩnh viễn, Nguyễn Thanh Hoàng bị đánh phải khâu sáu mũi vùng đầu.

Cơ quan điều tra Công an quận Gò Vấp cho biết đã khởi tố vụ án, hiện đang củng cố chứng cứ để khởi tố các đối tượng trong vụ án.

VÕ BÁ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm