Khởi tố vụ đánh ghen tàn bạo tại Cà Mau

Theo Công an tỉnh Cà Mau, Công an huyện Cái Nước đã khởi tố vụ án làm nhục người khác theo Điều 155 Bộ luật Hình sự.

Một cảnh hành hạ trong vụ đánh ghen.

Các hoạt động điều tra bắt đầu tiến hành theo thủ tục tố tụng hình sự với hai nhóm người tham gia đánh ghen ở nơi xảy ra vụ đánh ghen là xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau và bên cư trú của hai người bị đánh ghen là xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.

Công an đã mời 12 người liên quan vụ đánh ghen lên làm việc.

Trong đó, bà D. - vợ ông T. được cho là chủ mưu vụ tổ chức đánh ghen và hàng xóm, người thân của bà này.

Công an cũng làm việc với những người tham gia "đánh ghen ké" ở xã Đông Hưng và quay clip.

Ngoài ra còn có hai công an viên được mời cung cấp những chứng cứ ban đầu do tiếp cận hiện trường và giải quyết ban đầu vụ đánh ghen. 

Một nguồn tin cho biết sáng nay, Đảng ủy Trại giam K3, Cái Tàu - nơi thượng úy T. công tác có cuộc họp xem xét xử lý kỷ luật hành vi của ông T. - người đàn ông bị nhóm người hành hạ trong clip đánh ghen.

Nạn nhân bị đánh ghen là một thượng úy công an. Ảnh cắt từ clip

Như chúng tôi đã thông tin, lúc 1 giờ sáng 13-5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau đã xảy ra một vụ đánh ghen tàn nhẫn.

Hai người nam, nữ bị trói tay lại trong tình trạng không có quần áo, bị cắt tóc, đánh đập, chửi mắng, quay clip. Sự vụ bị phát hiện khi các clip bị phát tán trên mạng.

Cả hai người bị đánh ghen ở cùng xóm thuộc huyện U Minh, Cà Mau. Chiều 12-5-2018, cả hai cùng nói với gia đình có việc đi xa và xảy ra việc bị đánh ghen trên.

Theo Điều luật 155 về tội làm nhục người khác quy định:

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tù từ ba tháng đến hai năm: a) Phạm tội hai lần trở lên; b) Đối với hai người trở lên...  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm