Khởi tố vụ án trốn thuế ở 2 nhà thuốc lớn nhất Đồng Nai

Liên quan đến hai nhà thuốc lớn nhất TP Biên Hòa (Đồng Nai) là Mẫn Sơn Minh, Sỹ Mẫn và Công ty TNHH Sơn Minh, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án trốn thuế để điều tra.

Đối diện công ty là nhà thuốc lớn nhất tỉnh Đồng Nai, nhà thuốc Sơn Minh. Ảnh: VH

Trước đó, ngày 4-12, Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra hai nhà thuốc tây lớn nhất trên địa TP Biên Hòa gồm: Nhà thuốc Sỹ Mẫn ở đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa, nhà thuốc Mẫn Sơn Minh và Công ty TNHH Sơn Minh (cùng nằm trên đường Phan Đình Phùng, TP Biên Hòa).

Qua kiểm tra, các chủ Nhà thuốc trên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan đến một số loại thuốc tây, thực phẩm chức năng.

Bước đầu, cơ quan Cảnh sát điều tra xác định nhà thuốc Mẫn Sơn Minh; nhà thuốc Sỹ Mẫn và Công ty TNHH Sơn Minh có dấu hiệu trốn thuế.

Nhà thuốc Mẫn Sơn Minh, nhà thuốc Sỹ Mẫn và Công ty TNHH Sơn Minh là những nhà thuốc lớn nhất, phân phối thuốc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Đại tá Lê Quang Nhân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết: Sau khi khám xét hành chính đã phát hiện rất nhiều hàng hóa tại hai nhà thuốc là thuốc dạng thực phẩm chức năng không có nguồn gốc hóa đơn giấy tờ nên cơ quan công an đã thu giữ.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm