Khởi tố vụ án phường đội phó bắn chết nữ cán bộ

Cùng ngày, Thượng tá Trần Trọng Sơn (Trưởng phòng CSĐT phòng, chống tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Gia Lai) cho biết: Nghi phạm đang điều trị tại bệnh viện, chưa tỉnh táo nên chưa khởi tố bị can. Công an cũng đã cử người giám sát nghi phạm. “Qua điều tra ban đầu đã xác định được nguyên nhân xảy ra vụ giết người trên là do mâu thuẫn tình cảm” - Thượng tá Sơn nói thêm.

Như chúng tôi đã thông tin, sáng 3-12, sau lễ chào cờ thì khoảng 20 cán bộ, nhân viên UBND phường Đoàn Kết vào hội trường để họp. Lúc này Bùi Chí Hiếu, Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường Đoàn Kết, vào nổ súng, khống chế chị Kpă H’Ven (Phó Chủ tịch HĐND phường) và đe dọa lực lượng công an đến giải cứu bằng các phát súng chỉ thiên. Đến khoảng 8 giờ, công an thị xã tiếp cận được hiện trường thì Hiếu đã sát hại chị Kpă H’Ven và tự sát. Nghi phạm được đưa đi cấp cứu, hiện qua cơn nguy kịch sau phẫu thuật.

Theo điều tra, Hiếu đã dùng máy cắt sắt phá bốn ổ khóa, cắt hai dây bó cò súng, lấy hai khẩu súng Garand và 16 viên đạn gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm