Khởi tố vụ 30 côn đồ đập phá quán cà phê

Cụ thể, chiều 5-2 (tức ngày 27 tháng Chạp), một nhóm khoảng 30 đối tượng mang theo gậy gộc, bình xịt cứu hỏa… bất ngờ xông vào một quán cà phê tại xã Phương Đình (huyện Đan Phượng) đập phá và hành hung khách hàng. Nhiều nạn nhân phải nhập viện cấp cứu với các chấn thương nặng. Nghiêm trọng hơn, nhóm này còn tiếp tục nhắn tin đe dọa khiến các nạn nhân sống trong sợ hãi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là nhóm này tới đòi nợ anh Nguyễn Quốc Toản, là nhân viên của quán.

Nhiều người bị nhóm côn đồ hành hung

Ông Nguyễn Văn Bốn (trú tại đội 8, xã Phương Đình, bác ruột của Toản) cho biết khi nhóm đối tượng xuất hiện, ông cùng với em trai là Nguyễn Thành Trung chạy ra can ngăn nhưng nhóm này vẫn cho xe húc thẳng vào người ông.

Tiếp đó, nhóm mang theo gậy gộc, hung khí, tuýp sắt… xông tới đập phá quán và đánh tất cả người có mặt bên trong. Nhiều người không liên quan như khách hàng, người bán hàng cạnh đó cũng bị vạ lây, thậm chí phải nhập viện vì chấn thương nặng.

Cũng theo ông Bốn, người nhà ông còn nhận được tin nhắn đe dọa từ số máy 0982297xxx với nội dung: “Đầu năm mới anh chúc cả nhà mày tan nát, làm ăn lụi bại. Cẩn thận gia đình có người tai nạn chết không toàn thây. Bảo thằng Trung với thằng chồng cẩn thận nhé”. Kể từ ngày xảy ra vụ việc, gia đình anh luôn sống trong lo lắng và hoảng sợ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm