Khởi tố trung úy CSGT Đồng Nai nổ súng gây chết người

Ngày 15-9, Văn phòng VKSND tỉnh Đồng nai xác nhận: Cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Phước (40 tuổi, nguyên trung úy CSGT Đồng Nai) về tội giết người.

Khởi tố trung úy CSGT Đồng Nai nổ súng gây chết người ảnh 1
Hiện trường vụ án hôm 6-1. Ảnh: VNE

Theo điều tra ban đầu, Phước có tình cảm với người phụ nữ ở phường Tân Phong, TP Biên Hòa. Con gái 19 tuổi của chị này có tình cảm với anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng) nhưng bị gia đình ngăn cản.

Chiều 6-1, sau khi đi nhậu về, Phước nghe người phụ nữ than phiền là con gái bị anh Hải dụ dỗ tình cảm, bỏ đi không về nhà. Khi nghe xong, Phước mang khẩu súng rulô  đến nhà trọ trong hẻm ở phường Trung Dũng, TP Biên Hòa tìm thanh niên này.

Trong lúc xô xát, Phước được cho là đã đánh nạn nhân làm súng cướp cò, viên đạn trúng vào đầu anh Hải. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước khi về công tác tại Đội đăng ký Phòng CSGT Đồng Nai, trung úy Phước là tài xế riêng cho lãnh đạo công an tỉnh này (đã nghỉ hưu).

Một nguồn tin xác nhận khẩu súng mà Phước sử dụng là được cấp từ khi còn làm tài xế cho giám đốc công an tỉnh. Hiện công an đã thu giữ khẩu súng này và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc khẩu súng mà Phước gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm