Khởi tố thêm tội trong vụ đánh ghen ở Thừa Thiên - Huế

Ngày 2-2 Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đã ra quyết định khởi tố bốn bị can thêm tội cố ý gây thương tích.

Các bị can bị khởi tố gồm Nguyễn Thị Thùy Trâm (29 tuổi, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (38 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (43 tuổi) và Lê Công (30 tuổi) cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

4 bị can tại cơ quan điều tra. Ảnh: ND

Việc khởi tố thêm tội danh này căn cứ theo kết quả trưng cầu giám định pháp y, cho thấy nạn nhân trong vụ đánh ghen này có tỉ lệ về thương tật lên đến 29%.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã trình hồ sơ lên VKSND thị xã Hương Trà xem xét, phê chuẩn để khởi tố thêm các bị can khác với vai trò đồng phạm trong vụ án này.

Như PLO đã đưa tin, vụ đánh ghen xảy ra ngày 16-11-2020 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Nạn nhân là cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra, ra quyết định khởi tố vụ án. Sau đó, cơ quan điều tra đã khởi tố 4 người trên cùng tội làm nhục người khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm