Khởi tố thêm chủ tiệm vàng ở TP.HCM liên quan đến trùm buôn lậu Mười Tường

Ngày 27-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Thị Thảo Trang (chủ tiệm vàng Thảo Kim Thành tại TP.HCM) về tội vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Bị can Trang được xác định là có liên quan đến vụ vận chuyển 51kg vàng trái phép qua biên giới do do Nguyễn Thị Kim Hạnh (Mười Tường) cầm đầu.

Công an đọc lệnh khám xét tiệm vàng  tiệm vàng Thảo Kim Thành tại TP.HCM. Ảnh: PHẠM GIANG

Khám xét nơi ở của Trang ở số C3.6 chung cư Phú Hoàng Anh, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM và tiệm vàng Thảo Kim Thành (số 484 Trần Hưng Đạo, phường 14, Quận 5) công an thu giữ một xe ô tô, một số tang vật và giấy tờ có liên quan đến vụ án.

Tiệm vàng Thảo Kim Thành tại TP.HCM. Ảnh: PHẠM GIANG

Công an còn thu giữ nhiều tài liệu liên quan trong nhà và tiệm vàng của Trần Thị Thảo Trang. Ảnh: PHẠM GIANG

Đặc biệt, sau khi Trang bị bắt và khởi tố, hai đàn em của Trang là Nguyễn Hồng Cam (29 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và Trương Văn Báo (37 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Bình)  đã ra đầu thú Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang.

Nguyễn Hồng Cam và Trương Văn Báo. Ảnh: CA

Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án; đồng thời kêu gọi những người có liên quan đến đường dây này ra đầu thú, để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm