Khởi tố tài xế xe buýt gây tai nạn chết người

Cùng ngày, cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam tài xế xe buýt Hồ Văn Tây (47 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh) để phục vụ công tác điều tra.

Như Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng 26-3, ông Tây lái xe buýt 53N-3345 đổ dốc cầu Nhị Thiên Đường bất ngờ xe rẽ ngang, chạy vào chiều ngược lại, tông vào xe gắn máy của ông Hoàng Bình Dương đang chở con và cháu đi học.

Vụ tai nạn này làm ông Dương và người cháu chết tại chỗ. Riêng con gái ông bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đã chết vào sáng 27-3.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, HTX Quyết Tâm đã cử người đến chia buồn đám tang kèm theo số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng. Tuy nhiên, gia đình ông Dương không nhận số tiền trên và không đồng ý cho đại diện HTX Quyết Tâm vào đám tang thắp nhang chia buồn.


Phản hồi của bạn đọc:

Họ tên: Ha The Binh

Địa chỉ: Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0917 565...

Email: thebinhbc@...

Nội dung:

Tôi đi làm hàng ngày trên tuyến đường liên tỉnh lộ 50. Tôi đã nhiều lần chứng kiến cảnh xe buýt chạy ẩu, lấn tuyến, ép xe người khác. Trước đây, tôi cũng đã từng bị xe buýt ép nhưng may nhờ tôi xử lý kịp nên thoát chết. Tôi nghĩ cần có biện pháp khả thi để chấm dứt tình trạng này. Được như vậy sẽ an toàn cho người dân chúng tôi hơn.

Họ tên: Nguyen Quoc Huy

Địa chỉ: Q8, TP. HCM

Nội dung:

Chúng tôi bàng hoàng trước những gì xảy ra. Đã quá nhiều lần xe buýt gây kinh hoàng. Đây là việc không thể bỏ qua.

Họ tên: Vu Van Manh

Địa chỉ: Q5, TP. HCM

Email: sakurita@...

Nội dung:

Tôi là độc giả thường xuyên của báo. Tôi rất căm phẫn tài xế xe buýt. Đây là tội cố ý chứ không bất cẩn, vì hắn cố tình đi vào hướng ngược chiều thay vì ôm theo vòng xoay. Tôi đề nghị: Xử lý thật nghiêm tài xế để làm gương. HTX quản lý xe này cần phải mở một quỹ tài trợ suốt đời cho gia đình các nạn nhân. Không phải chỉ chi 20 triệu đền bù cho xong chuyện.

VĂN THUẬT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm