Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến ba người chết trên phố

Hiện tại cơ quan chức năng đã bắt tạm giam Nguyễn Quang Vinh (SN 1977) trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội, hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, người trực tiếp cầm lái gây tai nạn kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn khủng khiếp

Trước đó vào khoảng 7 giờ 20 sáng 29-2,  tại phố Ái Mộ, thuộc quận Long Biên (Hà Nội), chiếc ô tô Camry, biển số 29A-866.23 đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ba người tử vong. Các nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Chúc (SN 1969, trú tại phố Ái Mộ, Long Biên (Hà Nội), ông Trần Việt Tiến (SN 1952), trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên (Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (sáu tuổi, hiện đang theo học Trường Tiểu học Ngọc Lâm) là cháu nội của ông Tiến. 

Khi xảy ra tai nạn, Vinh vì mất tinh thần, hoảng loạn đã mở cửa xe bỏ chạy, rồi đến cơ quan Công an quận Long Biên đầu thú.

Tại cơ quan Công an, Vinh khai nhận vào hơn 7 giờ sáng 29-2, có khách đến cửa hàng rửa xe của gia đình để rửa chiếc ô tô Camry. Lúc này, khách hàng để lại chìa khóa, sau đó Vinh đã ngồi lên xe cùng một người cháu vợ mở đĩa nghe nhạc. Sau đó, Vinh nổ máy lái xe chạy đến gara ô tô gần nhà kiểm tra tình trạng xe. Khi lái xe đến đoạn cua rẽ phải, lên đường Ái Mộ thì do mở cua rộng quá ăn sang bên trái đường, mất bình tĩnh và không xử lý được nên Vinh đã đâm vào bên trái đường và gây ra tai nạn.

Ngoài ra, Vinh khai nhận có hai tiền án trộm cắp và cướp giật tài sản. Trước khi lái xe gây tai nạn, người này đã uống rượu, không có bằng lái. Cô gái trẻ được nhiều người lầm tưởng là nữ tài xế gây tai nạn là P.A (SN 1991).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm