Khởi tố nhân viên y tế hiếp dâm bé 13 tuổi trong phòng X quang

Sáng 29-5, Công an huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố bị can đối với Mùa A Chớ (28 tuổi), ngụ tại Chiềng Khoang, Quỳnh Nhai, Sơn La, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai về tội “Hiếp dân người dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 142 Bộ Luật Hình sự.

Quyết định do Đại tá Phạm Mạnh Cường, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an huyện Quỳnh Nhai ký. Quyết định đã được gửi sang VKSND cùng cấp để phê duyệt.

Như PLOđã đưa tin, chiều 21-5, tại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai, trong khi thực hiện chụp X-quang phổi cho nữ bệnh nhi 13 tuổi (xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai), kỹ thuật viên Chớ (khoa Chẩn đoán hình ảnh) đã có hành vi cưỡng hiếp đối với nữ bệnh nhi.

Ngay khi thoát được ra bên ngoài, bệnh nhi đã báo với người nhà, yêu cầu bệnh viện làm rõ thông tin vụ việc. Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai đã khẩn trương xuống làm việc. Cảnh sát sau đó cũng đến hiện trường và mời những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai. Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Đến ngày 24-5, BV Đa khoa Quỳnh Nhai đình chỉ công tác đối với Mùa Á Chớ, cũng trong ngày 24-5 Mùa A Chớ thừa nhận hành vi cường hiếp bệnh nhân 13 tuổi với cơ quan điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm