Khởi tố người lái xích lô chở tôn khiến cháu bé tử vong

Ngày 4-10, Công an quận Hoàng Mai cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê Hà Nam) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Ông Thạch được xác định là người điều khiển chiếc xe xích lô chở tôn dừng ở ven đường Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội), khiến cháu TMH (10 tuổi) trong lúc đi xe đạp va trúng, dẫn đến tử vong vào ngày 23-9 vừa qua.

Khởi tố người lái xích lô chở tôn khiến cháu bé tử vong ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Trước đó, khoảng 14 giờ 40 chiều 23-9, trước cửa nhà 66 Tân Mai, cháu TMH đi xe đạp lưu thông qua đoạn đường này, do thiếu quan sát, cháu đã va vào tấm tôn sắc nhọn đang đặt trên chiếc xích lô dừng đỗ ven đường do ông Thạch điều kiển.

Bị cứa trúng phần cổ, cháu H. mất rất nhiều máu và được người dân trong khu vực cùng người nhà đã đưa đi cấp cứu vào BV Bạch Mai ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu đã tử vong.

Được biết ông Thạch từng tham gia quân ngũ, do cuộc sống khó khăn nên đã lên Hà Nội mưu sinh bằng nghề chở thuê và khuân vác với thu nhập ít ỏi. Trong khi đó, cháu H. là con thứ hai trong gia đình, đang học lớp 4, được đánh giá là rất ngoan và chăm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm