Khởi tố nghi phạm sát hại ‘người tình’ trong công viên

Vũ là nghi phạm ra tay sát hại chị H.T.U.N (39 tuổi) tối 4-7 tại công viên Lê Thị Tạo (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ). Từ năm 2014 đến thời điểm xảy ra án mạng, Vũ và chị N có quan hệ tình cảm. Trước thời điểm xảy ra vụ án, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối  4-7, một người bán bắp nướng ở công viên Công viên Lê Thị Tạo thấy một người đàn ông chạy xe mô tô chở theo một người phụ nữ vào công viên. Cả hai dựng xe rồi ngồi nói chuyện và một lúc sau thì người phụ nữ kêu cứu, giằng co với người đàn ông.

Sau đó, người phụ nữ bỏ chạy một đoạn rồi gục xuống, còn người đàn ông nổ máy xe mô tô chạy thẳng về hướng tỉnh An Giang. Sau khi nhận được tin áo, công an đã có mặt tại hiện trường, bước đầu xác định nạn nhân là chị H.T.U.N – làm nghề sơn móng tay, móng chân dạo trên địa bàn quận Thốt Nốt và đã có chồng.

Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị N tử vong do choáng mất máu cấp sau tổn thương đứt thủng nội tạng do vật sắc nhọn gây ra. Khám nghiệm xác định chị N bị vật sắc nhọn gây hàng chục vết thương ở vùng cổ, bụng, lưng, hông và tay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm