Khởi tố nghi can có hình xăm hoa hồng hiếp dâm trẻ em

Ngày 23-10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Hà Tuấn Vinh (37 tuổi), ngụ phường Tấn Tài, TP Phan Rang-Tháp Chàm (PR-TC), Ninh Thuận để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Hà Tuấn Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh: PX15

Trước đó khoảng 13 giờ ngày 19-10, bé Trần Thị Hồng (chín tuổi, tên đã thay đổi) học sinh lớp 4 đi học tại một trường tiểu học ở huyện Ninh Phước. Trong lúc bé Hồng đang đứng trong sân trường chờ vào lớp thì một thanh niên đến hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu.

Sau đó thanh niên này dụ dỗ bé Hồng ra ngoài chở đi mua bánh ăn. Bé Hồng bị người này chở đến thôn Tuấn Tú, xã An Hải xâm hại rồi đưa về lại trường. Đến chiều 19-10, giáo viên bộ môn phát hiện má bé Hồng bị đánh sưng đỏ nên đưa lên gặp ban giám hiệu.

Khi được hỏi, bé Hồng kể bị một thanh niên đi xe Sirius màu trắng đen, trên tay có hình xăm hoa hồng và hình xăm rồng ở đùi kêu chở đi mua bánh. Người này chở bé đến nơi vắng, đánh rồi xâm hại. Sau đó “yêu râu xanh” này cho em 10.000 đồng, dọa kể với ai sẽ giết rồi chở về lại trường.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đã trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường, truy tìm nghi phạm và đến tối 20-10 đã bắt khẩn cấp Vinh tại nhà riêng.

Tại cơ quan điều tra, Vinh khai nhận mặc dù bé gái chống trả nhưng hắn đã đánh và đe dọa để thực hiện bằng được hành vi thú tính của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm