Khởi tố kẻ trói cô giáo trong nhà tắm để cướp

Tối 29-12-2013, sau một thời gian bỏ trốn khỏi địa phương để tránh bị điều tra về tội chứa mại dâm, Công trở về quê nhà và đến nhà bạn ở xã Diễn Đồng (huyện Diễn Châu) chơi. Công trộm con dao gọt hoa quả sắc nhọn của nhà bạn rồi đến lẻn vào nhà cô N.Th.N (30 tuổi, làm giáo viên ở xã Diễn Đồng) rồi đe dọa giết cô nếu tri hô. Công đẩy cô N. vào nhà tắm rồi dùng quần tất của cô trót hai tay cô ra sau và bịt mặt cô. Công tiếp tục đe dọa buộc cô N. khai nơi để tiền, vàng đọc mã cặp số, nếu không sẽ lột quần áo quay video clip tung lên mạng. Công lấy của cô N. số tiền 5,5 triệu đồng và tiếp tục sùng lục các phòng. Lúc này chồng cô N. đang đi làm ăn xa.

Sợ ảnh hưởng tính mạng ba đứa con đang ngủ, cô N. nói: “Chỉ còn hai nhẫn vàng trên tay và chiếc lắc vàng trong cổ, máy tính xác tay, điện thoại di động, anh lấy và đi đi”. Công lột ấy chiếc nhẫn vàng và chiếc lắc vàng, không lột nhẫn cưới của cô N.

Công định giở trò hiếp dâm cô N. thì cô hốt hoảng khóc, la nên Công liền  mang theo tiền và vàng chạy trốn. Công bán chiếc nhẫn và lắc vàng ở tiệm cầm đồ được hơn 4,4 triệu đồng cùng với số tiền 7,5 triệu đồng cướp được, Công đi đánh bạc và bị thua sạch.

Sau đó, Công tiếp tục nhắn 20 tin nhắn khiếm nhã và đe dọa buộc cô N. phải đưa cho Công số tiền 2 triệu đồng để tiêu xài. Khi Công đang nhận 2 triệu đồng từ cô N. thì bị Công an huyện Diễn Châu bắt giữ.

Được biết, Công đã có một tiền án về tội trộm tài sản. Sau khi ra tù, Công hành nghề chứa mại dâm. Khi Cơ quan công an huyện Diễn Châu truy quét mại dâm thì Công bỏ trốn rồi sau đó về quê nhà gây án cướp và cưỡng đoạt tài sản trên.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm